You are here:   Hoạt động
  |  Đăng nhập
Thứ Ba, 09/04/2019

Tham quan trang trại rau hữu cơ tại Vũng Tàu

Sáng ngày 30/3, nhóm thành viên câu lạc bộ tập trung tại khu vực Hồ Con Rùa, Quận 3, TP.HCM để khởi hành đến nông trại rau hữu cơ SunnyFarm. Nông trại SunnyFarm được xây dựng trên diện tích 5000 m2 tọa lạc ngày tại Thành phố biển Vũng Tàu, nơi rau trồng được bón bằng phân hữu cơ và các chế phẩm vi sinh có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khách tham quan có thể tham quan và giám sát quá trình trồng rau 24/7 ngay tại vườn thông qua hệ thống camera phủ khắp trang trại.

Tại SunnyFarm, rau được trồng trên nền đất cao, hệ thống tưới bằng nước sạch, phân bón được ủ ngay tại vườn, khu vực chuồng trại để chăn nuôi gia súc, gia cầm được tách biệt riêng, và không sử dụng thuốc tăng trọng hay tạo nạc…

SunnyFarm có mở cửa cho các cháu thiếu nhi và gia đình, học sinh các trường đến tham quan, tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu về rau củ quả cũng như nghề trồng rau sạch hiện nay.

Nông sản tại trang trại thường là các loại rau trong bữa ăn hàng ngày của gia đình người Việt như rau muống, rau mồng tơi, rau đay, rau dền, rau cải các loại, các loại quả như bầu, bí, mướp, cà tím……

Các bạn thành viên của Câu lạc bộ được tận mắt chứng kiến và ăn thử rau sạch ngay tại vườn, cũng như có dịp trò chuyện, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trồng rau sạch với chủ nông trại.

[Trờ về]

Tin khác
Tài liệu tập huấn kĩ thuật canh tác hữu cơ (20/03)
Chiến dịch Sinh viên IU giải cứu thế giới (03/01)
Tập Huấn Kỹ Thuật canh tác Nông Nghiệp hữu cơ bền vững (29/11)
Thông báo tổ chức cuộc thi IU Green Product 2018 (18/09)
Tổng kết cuộc thi IU Green Product 2017 (06/02)
Tọa đàm: Kỹ năng ứng phó Cháy nổ và Thiên tai (29/01)
Chương trình chiếu phim về Môi trường - Movie Day on environmental perspective (12/01)
Hội thảo: An Intervention Study Using ‘Sustainability Module’ on Teachers’ ESD Knowledge, Attitude and Practices in Malaysia, Vietnam and Cambodia (04/01)
Buổi nói chuyện chuyên đề ”Phát triển Bền vững vùng Biển và Hải đảo Việt Nam” (04/01)
Tọa đàm bảo vệ động vật hoang dã (04/01)